Video Of Day

Đại lý bán dừa sáp cầu kè Trà Vinh giá rẻ tại Tp HCM Hà Nội

Breaking News

Bán dừa sáp giống uy tín chất lượng tại Bến Tre

Bán dừa sáp giống uy tín chất lượng tại Bến Tre


Chuyên cung cấp sỉ lẻ cây giống dừa sáp tại Bến Tre. Trái dừa sáp không tự lên mầm, phát triển thành cây dừa sáp giống. Trước đây để có cây trồng, người dân phải ươm giống từ trái dừa không sáp trên cây dừa sáp – mỗi cây dừa sáp chỉ cho khoảng 30-40% trái là sáp. Tuy nhiên, ông My cho biết, Viện nghiên cứu dầu và cây có dầu ở TP.Hồ Chí Minh đã tìm hiểu được phương pháp ươm mầm từ phôi của trái dừa sáp và cho ra đời hàng loạt cây giống dừa sáp với nhiều ưu điểm vượt trội




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên khoa học: Cocos Nucifera
Nguồn gốc sản phẩm: Vựa dừa sáp Mỵ Nương, Cầu Kè Trà Vinh
Công dụng:
Trong quả dừa sáp có gần như tất cả các khoáng chất cơ thể cần từ canxi, sắt, magie, mangan, phốt pho, kali, natri, kẽm đến các vitamin nhóm B, C, E, K và rất nhiều dưỡng chất khác tốt cho cơ thể.
Nước và cơm dừa có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa. Trẻ em bị tiêu chảy được khuyến cáo nên uống nước dừa pha thêm ít muối để bù lại lượng nước và khoáng bị mất. Ngoài ra các nhóm Polysacharit trong nước dừa có tác dụng kích thích miễn dịch chống bệnh lao phổi.
Theo đông y nước dừa ấm, không độc có tác dụng tăng cường khí lực, làm đẹp da, đen mượt tóc, giải nhiệt, cầm máu thích hợp sử dụng hàng ngày, khuyến khích sử dụng trong những ngày nắng nóng.
Nên uống nước dừa ngay khi vừa khui ra, không nên uống quá 3 quả dừa mỗi ngày. Những người bị trĩ, suy nhược, huyết áp thấp, người hay lạnh, thấp khớp, yếu tim không nên uống dừa.

LỢI ÍCH KINH TẾ XÃ HỘI
Hiệu quả kinh tế rất cao
- Cây dừa cao là cây có thể đem lại hiệu quả kinh tế cao và lâu dài, khoảng trên 50-60 năm. Trung bình 26 ngày thu hoạch 1 lần.
- Ít sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật nên giảm được chi phí đầu tư.
- Có thể trồng xen nhiều loại cây trồng khác như: cam, quýt, ca cao… để khai thác hiệu quả hơn trên đơn vị canh tác.
Lợi ích xã hội
- Tạo nhiều công ăn việc làm, sử dụng được nhiều lao động tham gia khai thác chuỗi sản phẩm từ dừa (trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, tiêu thụ,…).
- Góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao thu nhập cho cư dân địa phương. Các bộ phận của cây dừa đều tạo ra thu nhập.Tạo sinh cảnh và bảo vệ môi trường
- Với hàng nghìn rể bám chặt vào lòng đất giúp chống xói mòn đất đai vùng ven biển, hay sông rạch rất lý tưởng. Là cây chắn gió tốt, dông bão vẫn chịu đựng được.
- Về hình thái cây dừa có dáng đặc trưng nên được trồng tạo cảnh rất đẹp.
- Cây dừa cao cũng có vị thế quan trọng trong chiến lược bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế nông thôn, du lịch sinh thái…


Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ dừa sáp giống tại bến tre uy tín chất lượng giá rẻ tại các huyện trong tphcm như: Thị xã Trà Vinh, Duyên Hải, Càng Long, Cầu Kè,Cầu Ngang,Châu Thành,Duyên Hải,Tiểu Cần,Trà Cú

Không có nhận xét nào