Video Of Day

Đại lý bán dừa sáp cầu kè Trà Vinh giá rẻ tại Tp HCM Hà Nội

Breaking News

Bán dừa sáp cầu kè Trà Vinh tại Quận Bình Thạnh Sài Gòn Tp HCM

Bán dừa sáp cầu kè Trà Vinh giá rẻ tại Quận Bình Thạnh Sài Gòn Tp HCM

Chúng tôi tự hào là đại lý bán dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh hàng đầu tại Sài Gòn giao hàng tại Quận Bình Thạnh Tp HCM. Với việc thu mua tại vườn và phân loại dừa sáp loại 1, loại 2, loại 3, chúng tôi đảm bảo được chất lượng dừa sáp cung cấp cho các thị trường dừa sáp tại Sài gòn. Quý khách liên lạc với chúng tôi để mua giá gốc dừa sáp thơm ngon, đặc sản của vùng đất miền Tây
Dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh, một đặc sản trứ danh của đất nam bộ. Mua dừa sáp giao hàng tận nơi tại Quận Bình Thạnh TP HCM. Để quý khách an tâm mua hàng, nếu khi lột vỏ ra không đúng dừa sáp chúng tôi xin nhận lại và tặng thêm một trái dừa sáp khác.


Người miền tây ví von "đến Trà Vinh mà không thưởng thức dừa sáp thì coi như chưa đi". Mà cây dừa sáp như ưu ái vùng Cầu Kè, Trà Vinh hay sao mà gần như chỉ nơi đây trồng được giống dừa này.
Không phải cây dừa sáp toàn cho ra trái dừa sáp, một trái dừa sáp đúng nghĩa phải có các đặc điểm: cơm dừa mềm, xốp, nước dừa sền sệt như keo mặc dù cây dừa mang quả dừa đặc ruột có ngoại hình như cây dừa bình thường. Mỗi cây dừa sáp chỉ cho khoảng 20-25% quả dừa sáp, còn lại là dừa bình thường.

Chúng tôi bán 2 loại dừa:
-Dừa loại 1: 190.000/ 1 trái dừa sáp
-Dừa loại 2: 150.000/1 trái dừa sáp
Mỗi buồng dừa sáp thường chỉ cho vài trái sáp, những trái còn lại là dừa thường và giá trị thương mại chỉ ngang với những trái dừa khác. Tuy vậy không phải buồng dừa nào cũng cho trái sáp và thực tế cũng không hiếm trường hợp có buồng vài chục trái mà không có trái sáp nào

Dừa Sáp món quà tuyệt vời giá rẻ dành cho bạn bè và người thân

Thưởng thức dừa sáp cũng phải biết cách. Nhớ là chớ có chẻ đôi trái dừa ra (còn không chịu chuẩn bị đồ hứng nước), rồi cầm muỗng cạo ăn. Nạo cơm dừa cho vào máy xay sinh tố, cho thêm sữa, đường nước đá là đã có trong tay một loại thức uống dinh dưỡng thơm ngon mà trăm người có một được thưởng thức, một thứ nước uống giải nhiệt tuyệt đỉnh.

LIÊN HỆ MUA DỪA SÁP CHÚNG TÔI:

Liên hệ với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ từ Đại lý Dừa Sáp Miền Tây mang lại!
------------------------------------------------------------------------------------------
Đại lý dừa sáp Sài gòn: 359 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , TpHCM.
Đại lý dừa sáp Hà Nội: 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
HotLine:  093.819.2595
Email:    duasapsaigon@gmail.com
FaceBook:  facebook.com/duasap.cauke.travinh.tphcm.saigon
Các bài tương tự:

Không có nhận xét nào