Video Of Day

Đại lý bán dừa sáp cầu kè Trà Vinh giá rẻ tại Tp HCM Hà Nội

Breaking News

Bán đặc sản dừa sáp giá rẻ tại tphcm

Bán dừa sáp giá rẻ tại tphcm


>>Quý khách đang cần tìm địa chỉ bán trái dừa sáp giá rẻ tại tphcm??
>>Quý khách không biết chỗ nào bán dừa sáp ngon bổ rẻ??
>> Quý khách đang cần một món ăn sinh tố dừa lạ?
>>Quý khách đang có nhu cầu mua dừa sáp và giao dừa sáp tại các quận của Tphcm: Quận 1, Quận 2,Quận 3, Quận 4,Quận 5, Quận 6,Quận 7, Quận 8,Quận 9, Quận 10,Quận 11, Quận 12,Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận,Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh

Chúng tôi là đại lý thu mua dừa sáp tại Cầu Kè Trà Vinh, với việc thu mua dừa sáp như vậy chúng tôi đảm bảo chất lượng khi giao đến tận tay khách hàng. Chúng tôi nhận giao hàng tại Nhà miễn phí với số lượng trên 3 trái dừa.

Tại sao dừa sáp lại được nhiều người tìm đến thưởng thức như món ăn đặc sản vậy?

Dừa sáp là một loại dừa đặc biệt hơn tất cả những loại dừa khác. Nó được trồng tại Việt Nam khoảng năm 1942 bởi một nhà sư người Khmer. Trong một chuyến thăm Campuchia trở về, vị sư này đã mang về một món quá quý hiếm từ các vị sư bên Campuchia, đó là hai trái dừa sáp giống. Ông đã đem trồng trong khuôn viên chùa và mãi cho đến năm 1960 thì giống dừa này mới được lan truyền ra bên ngoài. Thoạt đầu chỉ được trồng ở khu vực Giồng Cây Xanh thuộc huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.


Trái ngon bình dân, món quà giải khát tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức

Điều dị biệt của loại dừa này so với các loại dừa ở miền Tây như: Bến Tre, Cần Thơ…khác ở phần cùi dừa. Cùi dừa rất dày, ngoài lớp cơm dừa tương đối giống như dừa binh thường, dừa sáp còn có một lớp gọi là “sáp dừa” được hình thành từ phần cơm dừa và “hút” nước dừa để tạo thành lớp xôm xốp, deo dẻo.
Đặc điểm chung đặc trưng của dừa sáp khi được bổ ra là lớp cơm trắng ngần, chiếm gần hết phần lõi của quả dừa và một chút nước trong sền sệt rất ngậy có mùi thơm đặc trưng. Đây cũng là phần ngon nhất của dừa sáp và điểm khác biệt của dừa sáp với dừa thường

Chúng tôi xin cung cấp báo giá dừa sáp mua tại Thành phố Hồ Chí Minh như sau

Báo giá bán lẻ Dừa Sáp :
 - Loại 1: 180.000đ/trái
 - Loại 2: 150.000đ/trái
Baó giá bán xỉ Dừa Sáp :
 - Loại 1: 150.000đ/trái
 - Loại 2: 120.000đ/trái
Dừa sáp loại 1 và loại 2 không khác nhau về chất lượng mà chỉ khác nhau về kích thước, do vậy quý khách mua loại 1 hay loại 2 đều ngon như nhau. Do vậy tùy từng nhu cầu chế biến món dừa sáp của mình, Quý khách có thể chọn lựa những trái dừa sáp hợp túi tiền và theo nhu cầu của mình.

Báo giá dừa sáp trên có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm giao hàng, mùa cao điểm thấp điểm của Dừa Sáp. Tuy nhiên, sự thay đổi là không nhiều. Quý khách liên hệ với Dừa Sáp đặc sản để đặt hàng và chuyển hàng tới tận địa chỉ của Quý khách.

Tags: dừa sáp giá rẻ quận 1,dừa sáp giá rẻ quận 2,dừa sáp giá rẻ quận 3,dừa sáp giá rẻ quận 4,dừa sáp giá rẻ quận 5,dừa sáp giá rẻ quận 6,dừa sáp giá rẻ quận 7,dừa sáp giá rẻ quận 8,dừa sáp giá rẻ quận 9,dừa sáp giá rẻ quận 10,dừa sáp giá rẻ quận 11,dừa sáp giá rẻ quận 12,dừa sáp giá rẻ quận bình thạnh,dừa sáp giá rẻ quận thủ đức,dừa sáp giá rẻ quận phú nhuận,dừa sáp giá rẻ quận tân bình,dừa sáp giá rẻ quận tân phú,dừa sáp giá rẻ quận củ chi,dừa sáp giá rẻ quận hóc môn,dừa sáp giá rẻ quận nhà bè, dua sap cau ke, dừa sáp cầu kè, dừa sáp trà vinh, dua sap tra vinh, dừa sáp cầu kè quận 1,  dua sap quan 2 tp hcm, ,bán sỉ dừa sáp quận 11, ban si dua sap quan 12, bán lẻ dừa sáp quận bình thạnh, ban le dua sap quan gò vấp, dua sap sai gon, dừa sáp quận tân bình tp hcm dua sap, dừa sáp, dừa sáp quận tân phú, dua sap quan phú nhuận, dua sap gia re quan hóc môn,dua sap cau ke quan củ chi, ban dua sap quan nhà bè, bán dừa sáp quận bình thạnh, mua dua sap quan thủ đức, mua dừa sáp quận gò vấp, dua sap tai quan 1dừa sáp quận 3 sài gòn, dua sap quan 4 sai gon,dừa sáp tại quận 5, dừa sáp sài gòn,dua sap ngon,dừa sáp ngon,dua sap uy tin quan 6,bán dừa sáp uy tín quận 7, ban dua sap uy tin quan 8,bán dừa sáp quận 9, mua dua sap quan 10
Các bài tương tự:
Bán dừa sáp tại Quận Tân Phú
Bán dừa sáp giá rẻ tphcm
Bán dừa sáp tại Hà Nội
Bán dừa sáp giá rẻ

Không có nhận xét nào