Video Of Day

Đại lý bán dừa sáp cầu kè Trà Vinh giá rẻ tại Tp HCM Hà Nội

Breaking News

Dừa sáp trà vinh ngon cơm dày

Nếu các bạn đang muốn mua dừa sáp Trà Vinh giá rẻ tại Sài Gòn, Hà Nội hay bất kỳ thành phố nào trong cả nước, hãy gọi điện thoại cho chúng tôi. Bạn sẽ được giao hàng tận nơi chỉ từ 1 - 3 ngày.

Nhắc đến dừa sáp Trà Vinh người ta sẽ nghĩ ngay đến một loại dừa độc nhất vô nhị với cơm dừa mềm, dẻo, sánh, béo ngậy và hương thơm tự nhiên. Dừa sáp là một đặc sản quý hiểm chỉ có tại Cầu Kè, Trà Vinh mà không có ở bất kỳ nơi nào khác, vì vậy người ta mới gọi nó là dừa sáp Trà Vinh.

Đã là một loại trái cây quý hiếm không phải vùng miền nào cũng trồng được, dừa sáp còn rất khó hình thành. Mỗi buồng dừa chỉ hàng chục trái chỉ có 2-3 quả dừa sáp, còn lại là dừa thường, thậm chí có thể không có trái dừa sáp nào luôn. Vì vậy, dừa sáp đã hiếm lại càng quý hơn.

Loại dừa này có cơm dừa dày, mềm, dẻo, xốp và chỉ có 1 ít nước dừa ở dạng lỏng sánh. Khi ăn cơm dừa bạn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng, vị béo ngậy.
Sở dĩ người ta phân loại dừa sáp loại 1 và dừa sáp loại 2 là vì kích thước và chất lượng sáp khác nhau. Nhiều bạn mua dừa sáp của mình hay hỏi dừa sáp loại 2 có ngon không? Xin thưa với các bạn là dừa sáp loại 1 và dừa sáp loại 2 đều ngon, chỉ là kích thước trái dừa sáp loại 2 không được như dừa sáp loại 1 mà thôi.
Quý vị có nhu cầu mua dừa sáp giá rẻ, xin liên hệ với chúng tôi để đươc thưởng thức món ăn trứ danh này, chúng tôi bán dừa sáp giá rẻ trên toàn quốc, giá ưu đãi đặc biệt tai dừa sáp giá rẻ tphcm và dừa sáp giá rẻ Hà Nội




LIÊN HỆ MUA DỪA SÁP CHÚNG TÔI:

Liên hệ với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ từ Đại lý Dừa Sáp Miền Tây mang lại!
------------------------------------------------------------------------------------------
Đại lý dừa sáp Sài gòn: 359 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , TpHCM.
Đại lý dừa sáp Hà Nội: 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
HotLine:  093.819.2595
Email:    duasapsaigon@gmail.com
FaceBook:  facebook.com/duasap.cauke.travinh.tphcm.saigon

Không có nhận xét nào